ẢNH ĐẸP HÀ GIANG

Cuộc hành trình của 2 cô gái nhỏ dại 7 ngày 6 tối ở miền đất đầy thương ghi nhớ – Hà Giang. Một cuộc hành trình dài đầy cung bậc cảm xúc, đầy tính mạo hiểm khi chỉ đi có 2 đứa. Hà Giang không những đẹp mà hơn nữa rất là đẹp. Lũ mình chọn lúc đi là thời điểm cuối tháng 9 đầu tháng 10 vì vừa được ngắm lúa chín cùng hoa tam giác mạch nở.

Bạn đang xem: ảnh đẹp hà giang

Lịch trình và bộ hình ảnh du kế hoạch Hà Giang đẹp bình yên, giản dị ngỡ ngàng

Ngày 0: 27-9. đàn mình đưa ra quyết định đi nên đã download vé trước 3 mon thời điểm này là 1tr6 khứ hồi luôn 20kg kí gửi. Trưa đó mình bay từ SG-HN. 10h lên xe hoàng cung hoàng gia (250k/ng). Trước khi đi mình có search thời huyết là 7 ngày bản thân đều chạm chán công chúa thuỷ tề hí hí, sáng không mưa thì chiều hoặc trưa hoặc tối cũng biến thành mưa hahaha. Nhưng vì chưng mưa bắt buộc trời và mây cứ kéo cho tới cảnh tựa thần tiên bởi vì mây cứ vờn vờn đẹp khó khăn tả.

Ngày 1: 4h tụi mình đến Hà Giang. Hai đứa mình thuê xe của chị Tạ Giang (Giang Sơn) buộc phải nói là cám ơn chị khôn xiết nhiều, 2 đứa mình đến sớm đươc sinh sống tắm cọ miễn phí. Thương mại & dịch vụ của chị Giang phải nói là suất sắc. Sẵn sàng đủ đến tụi mình áo mưa, quấn giày, quấn đồ đầy đủ. Bởi mình đi 7 ngày nên chi phí thuê xe pháo được sụt giảm còn 120k/ngày.

Ăn sáng xong xuôi 10h 2 đứa lên xe cộ đi ngược xuống Hoàng Su Phì, cung Hoàng Su Phì tính từ khi quẹo từ quốc lộ cua vào tuy nhỏ dại nhưng cung dễ dàng đi tuy thế cua rất cực kỳ nhiều. Tụi mình chọn ở Bungalow Hoàng Su Phì của a Triệu Quyên (800k/1 tối bao ăn uống sáng). Bởi vì tụi mình chọn ở bên trên cao nên ăn uống ăn tối ở đây cho gọn gàng gía 150k/ng). Về tối đó tụi mình bao gồm tắm thuốc lá đỏ 100k/ng.

Ngày 3: Ăn sáng rồi tụi mình check out chạy về Nậm Ty nhìn ruộng bậc thang rồi quay về Hà Giang, làm việc ở chị Giang, biên soạn quần áo. +3h đi quản Bạ: kiểm tra in Cổng Trời cai quản Bạ, Núi đôi tiên nữ +5h :Tụi mình lựa chọn ở làng văn hoá Nặm Dăm (daolodge 500/đêm), bữa tối ở đây vẫn luôn là 150k/đêm

Ngày 4: Dạo thôn, Đi thác Nai (đường tương đối trơn) check out với tiến thẳng về Đồng Văn.Đường lên Đồngg Văn đã ghé ngang yên Minh. Đường đi yên Minh tất cả 2 đường 1 là 40km,2 là 20km. Bọn mình lựa chọn đường 40km vị 2 đứa bản thân có thời gian nhiều nghỉ ngơi Hà Giang (do mình chọn đi 40km buộc phải đươc đi ngang rừng thông ma mị cực kì vì cứ leo dốc lên cao là cứ trắng xoá, có không ít khúc 2 đứa chạy cứ như được tan vào mây).Gần tới thị xã Đồng Văn tụi mình được check in: dốc Thẩm Mã, nhà Pao, hoa Tam giác mạch, bờ đá Mặt Trăng.

6h Đến homestay. Mình chọn ở trang chủ aladin 4 đêm(300k 1 đêm).Anh chủ rất là thân thiện cùng dễ thương(tới giờ cơm trắng sẽ điện thoại tư vấn về ăn cơm đáng yêu và dễ thương đến vậy luôn luôn í)

Ngày 4: Ăn sáng: Bánh cuốn, xôi ngũ sắc. Trên đường đi đơn vị Vương mình hình dạng tung tăng đề xuất là cứ đi tùm lum hết haha với nếu xem xét thì sẽ có bạn dạng chỉ dẫn rẽ vào làng Sính Lủng, cảnh ôi trời ơi vô cùng đẹp, rẽ vào sẽ gặp thôn Thái Phìn Tủng, Súng Lỉng vày sương mù quá dày đặt nên bầy mình vòng ngược ra cùng đi Tả Phìn (có Thôn cực nhọc già). Nêú có thời gian mọi fan nên đi nhé. Sau đó đàn mình check in trong nhà họ Vương. Vào làng mạc Lao Sa chơi. Rồi bọn mình vòng lên check in cột cờ Lũng Cú.

Xem thêm: Trọn Bộ Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc Tự Túc Từ A Đến Z, Khám Phá Phú Quốc: Trọn Bộ Kinh Nghiệm Từ A

Ngày 5: Sáng lũ mình đi xã Thiên HươngChiều đi sông Nho Quế có dịch vụ chở xe pháo xuống bên dưới sông 100k/ng.Bọn mình lựa chọn tự đi thì chuyện gì đến đang đi tới rớt nài khi gần cho dưới sông hic hicNên chiều bản thân vòng về trang chủ ăn nguyên mẹt heo cá dê đủ các loại cuốn cùng với bánh tráng. Ăn tập thể nên chỉ có thể có 100k/ng. Cực kỳ ngon.

Ngày 6: đi Mèo phạt – Mậu Duệ, check in đèo Mã Pì Lèng. Ăn tối: Lẩu gà black siên ngon hiuhiu đề cập lại thèm.

Ngày 7: check out Di Du Già. Đi Hà Giang mà không đi Du Già đó là 1 trong thiếu sót phệ vì cung đường đi rất đẹp mà thậm chí là ở Du Già siêu rất đẹp (đường đi Mậu Duệ, Du Già hơi xấu bắt buộc mọi tín đồ khi đi đi chậm, cẩn thận).Tụi mình lựa chọn ở Du Già homestay 400k 1 đêm. Ăn tối 150k/ng hình như đây là niêm yết rồi mình thấy chỗ nào cũng nhằm giá này chỉ trừ sống aladin thôi.

Ngay 8: kiểm tra out đi về Hà Giang. Cung Du Già – quản lí Bạ – Hà Giang đường thượng đi được 1 khúc rất đẹp tới khúc khai thác đá con đường đi rất là xấu vì sụt lún phải gần 10km cây cùng đá buộc phải sạc xuống sản phẩm xa số ko đếm xuể DT181. Lúc mình đi cung này về rất là căng thẳng hiuhiu. Mọi tín đồ đi nhớ kiêng đi cung này hichic.

Xem thêm: Aăn Gì Ở Sapa ? Bật Mí 10+ Món Ăn Và Địa Điểm Ăn Ngon Mới Nhất 2019

Chú ý: Mua các loại bánh kẹo cho mấy bé xíu nhớ coi date vì bọn mình bị hố 1 lần huhu, nên lưu ý cây kim xăng vì đường đèo xe pháo kéo ga mau không còn xăng. Sẵn sàng tốt sức khoẻ cũng như nên nghiên cứu và phân tích cung đường trước khi ban đầu đi nhằm tránh con đường bị sạt lở nghiêm trọng. Trường hợp đi được lâu năm ngày các bạn nên chọn ở quản ngại Bạ, Đồng Văn, Mèo Vạc, Du Già mỗi vị trí 1 đêm để có rất nhiều trải nghiệm không chỉ có vậy nhé. Cám ơn chúng ta đã dành thời hạn xem bài xích của lũ mình. Chúc chúng ta có 1 chuyến du ngoạn đầy phấn khởi nhé.