BÍ MẬT VỀ HELLO KITTY

 - 

Trong khi các hoạt động đang rất được tiến hành nhằm mừng đón sinh nhật lần lắp thêm 40 của Hello Kitty, công ty Sanrio - đơn vị chức năng trí tuệ sáng tạo ra hình hình ảnh Hello Kitty - đang xác định rằng Hello Kitty không phải là… mèo.

Bạn đang xem: Bí mật về hello kitty

Vì một nguyên nhân làm sao đó mà cửa hàng Sanrio vẫn “nhằm mặc” cho người mếm mộ Hello Kitty tin rằng đây là một cô mèo. Nhưng trong lần kỷ niệm sinc nhật quan trọng đặc biệt này, công ty này đang xác minh Hello Kitty thực tiễn là một trong những nhỏ nhắn gái học tập lớp 3, sống ngơi nghỉ ngoại thành thị thành London (Anh), bao gồm một fan bà mẹ song sinh, nhà Kitty bao gồm nuôi một crúc mèo nhỏ dại tên là Charmmy Kitty…

Hello Kitty khởi sắc tương tự cùng với nhân thiết bị cổ tích Peter Pan, chính là đang trường thọ ko lúc nào mập với vẫn dài lâu là cô nhỏ nhắn đáng yêu và dễ thương Hello Kitty học lớp 3.

Đó là ý tưởng lúc đầu về gốc gác của Hello Kitty do chủ thể Sanrio sáng chế ra hồi thập niên 1970. Tuy vậy, công bọn chúng luôn luôn gồm các phương pháp gọi bất thần và thú vị. Khi Hello Kitty ra mắt thị phần, tức thì lập tức nhân thiết bị này đã nhận được được sự yêu mến của tất cả trẻ em với tín đồ mập trên mọi trái đất. Trong trong cả 4 thập kỷ vừa qua, người nào cũng tưởng Hello Kitty là một… cô mèo.

Nhân cơ hội sinh nhật lần sản phẩm công nghệ 40 của Hello Kitty, bạn ta sẽ bật mí một “kín động trời” rằng Hello Kitty thực tế không hẳn một cô mèo nhưng là một… cô nhỏ bé.

Hello Kitty bất ngờ được phân phát chỉ ra rằng cô tất cả một cội gác không còn “solo giản”.

Xem thêm: Gái Có Cu Là Gì - Fem Cú Có Gai Có Nghĩa Là Gì

Lý do tại sao Hello Kitty là nhân thiết bị phim hoạt hình nối liền với văn hóa Nhật và lại sinch sinh sống ở Anh, chính là do hồi những năm 1970, thiếu phụ Nhật thường xuyên lãng mạn hóa cuộc sống đời thường làm việc phương thơm Tây, rõ ràng là Anh, và cho rằng sẽ là điểm đến lựa chọn lphát minh của cuộc đời.

Hello Kitty cất cánh ra bên ngoài vũ trụ

Cũng nhân dịp lưu niệm Hello Kitty tròn 40 tuổi, tín đồ ta đang tiến hành một Hello Kitty nhồi bông cao 4cm để mang lên vệ tinch Hodoyoshi-3. Trên vệ tinch này, Hello Kitty vẫn ngồi quan sát ngắm trái đất sang một ô cửa kính. Kế hoạch này đã được cửa hàng Sanrio tiến hành trong thời điểm tháng 6 vừa qua.

Hello Kitty cất cánh ra phía bên ngoài ngoài hành tinh.

Trên tnóng bảng điện tử nhỏ tuổi đặt cạnh Hello Kitty là mọi thông điệp nđính thêm nhưng những người yêu dấu nhân đồ hoạt hình này trường đoản cú mọi khu vực bên trên nhân loại gửi về.

Hello Kitty - biểu tượng đáng yêu danh tiếng toàn cầu

Hello Kitty đang trở thành một giữa những hình hình ảnh được nhận thấy nhiều duy nhất trên thế giới. Ở Japan lâu dài một danh tự là “kawaii”, tức là “dễ dàng thương”. Đây cũng đôi khi là 1 trong phong cách, một xu hướng nhưng không ít đàn bà Nhật theo đuổi. Hello Kitty là 1 trong biểu tượng khá nổi bật của phong cách “kawaii Nhật Bản”.

Hello Kitty ban sơ có thiết kế cùng với mục tiêu hướng về đối tượng người dùng quý khách hàng là trẻ nhỏ mầm non, mà lại tức thì cả người phệ cũng đê mê Hello Kitty. Giờ trên đây, hình ảnh Hello Kitty sẽ mở ra trên hơn 50.000 món đồ cùng có giá trị vào tầm khoảng 7 tỉ đô la.

Cửa Hàng chúng tôi Sanrio - đơn vị download phiên bản quyền đối với hình hình họa Hello Kitty, mỗi năm kiếm được khoảng tầm 760 triệu đô la tự hình ảnh Hello Kitty.

Một trong những nguyên nhân khiến Hello Kitty được yêu thích rộng rãi với lâu bền hơn những điều đó là vì chưng Hello Kitty không còn bộc lộ cảm giác trên gương mặt. quý khách hàng ước ao Kitty cảm giác cố gắng làm sao, hình hình họa Kitty vẫn hiện lên rứa đó. Vì vậy mà lại Kitty không có miệng - một nét bộc lộ cảm xúc đặc biệt quan trọng bên trên khuôn mặt, dựa vào vậy, Kitty có tính shop nhiều mẫu mã với không thể áp đặt.

Hello Kitty cũng bên cạnh đó biểu đạt thèm khát hòa nhập, bất kỳ dung nhan tộc, tôn giáo khác biệt, những người dân yêu quý Kitty vẫn đều thấy niềm vui cùng hạnh phúc một cách dễ dàng duy nhất.

Rất nhiều sản phẩm ở trong đầy đủ hồ hết nghành nghề đang thực hiện hình ảnh mèo Hello Kitty để đoạt được khách hàng. Tờ tạp chí Forbes từng gọi Hello Kitty là 1 trong những trong số những hình hình ảnh hút khách tuyệt nhất phần lớn thời đại.

Xem thêm: GợI Ý Màu Sơn Nhà Dành Cho Người Tuổi Tuất, Tuổi Canh Tuất Hợp Với Màu Gì

Ở Nhật, tín đồ “gắng trịch” vào cthị xã đầu tư, giao thương mua bán chính là thiếu nữ. mặc khi phần đông mặt hàng mà lại thiếu nữ không thực hiện các bằng nam giới, thì chúng ta vẫn là người dân có vai trò quan trọng trong việc chỉ dẫn đưa ra quyết định, vì chưng vậy, Hello Kitty thành lập và hoạt động để đoạt được đàn bà bởi sự dễ thương, để đưa lòng họ Lúc đặt lên bất cứ thành phầm như thế nào.