Plant-Based Là Gì

 - 
You are what you eat”, đúng vậy, hồ hết thực phẩm bạn ăn uống gồm ảnh hưởng tới sức khỏe với chất lượng cuộc sống thường ngày của chính bản thân mình. Và ngày này, họ luôn luôn hướng về mọi xu hướng ăn uống lành mạnh new, tuy nhiên, sự tăng thêm của những phương pháp ăn uống tránh cũng gây ra các nhầm lẫn với hoàn toàn có thể làm sao lãng đi những phương pháp bồi bổ cơ bạn dạng với quan trọng độc nhất vô nhị.

Bạn đang xem: Plant-based là gì

quý khách có thể thuận tiện bắt gặp được không hề ít bài báo bên trên mạng đại nhiều loại nhỏng là: 10 loại thực phẩm cực tốt mang lại mức độ khoẻ? Liệu phần đông bài viết điều này bao gồm đáng tin cậy? Cách tốt nhất là hãy trường đoản cú sản phẩm công nghệ kiến thức và kỹ năng cho khách hàng.

Xem thêm: Đi Mỹ Nên Nhờ Mua Gì Ở Mỹ Mua Gì Cho Hợp Trend? Đi Mỹ Nên Mua Gì

Hôm nay chúng ta bên nhau tò mò về một cách nhà hàng đơn giản và dễ dàng duy nhất, kia đó là Whole foods (thực phẩm toàn phần).

Xem thêm: Kappa Là Gì? Trong Văn Hóa Và Anime Nhật Bản Kappa Là Gì


Mục Lục

Tìm hiểu về whole foods plant-based (WFPB)Whole grain – ngũ ly nguim phân tử, ngũ cốc toàn phần

Whole foods là gì?

*
*
*
*
*
*
*

Oatmeal – Bột yến mạch, là 1 trong những thực phđộ ẩm xuất sắc mang lại ăn sáng phổ cập, được xem như là ngũ cốc ngulặng hóa học bồi dưỡng. Bột yến mạch khi được kết phù hợp với nước, sữa động vật xuất xắc sữa thực vật sẽ cho mình một bữa sớm tương đối đầy đủ chất bổ dưỡng rồi đấy!

Giá trị bồi bổ đựng trong Oatmeal

Bột yến mạch khô và bột yến mạch đun nấu chín có mức giá trị bổ dưỡng không giống nhau, bởi ½ bát bột yến mạch thô sẽ hoàn toàn có thể tạo ra 1 bát bột yến mạch nấu ăn chín (bởi lượng chất nước trong bột yến mạch làm bếp chín cao hơn).

Cùng tui nhìn coi trong một chén bát bột yến mạch (90g) có đựng nhân tố bổ dưỡng như thế nào:

Bột yến mạch thô (90g)Bột yến mạch đun nấu chín (90g)
307 calo166 calo
10.7g protein5.9g protein
5.3g chất béo3.6g hóa học béo
54.8g carbohydrate28.1g carbohydrate
8.2g hóa học xơ4g chất xơ

Oatmeal là 1 bữa sáng dinh dưỡng, sử dụng bột yến mạch giúp họ phòng dự phòng những bệnh đường tim mạch, bớt lượng con đường trong huyết và còn sút cân nặng được nữa đấy nhé! Tốt độc nhất, tui khuyên các bạn hãy sử dụng bột yến mạch chưa qua tinh chế hoặc giả dụ có thì chỉ sơ chế nhưng thôi nhằm giữ gìn lượng chất bổ dưỡng có trong yến mạch còn ngulặng vẹn nhé!